Bom79 Club Game Bài 1368 - V1.2.3

ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớGiải thưởng Bản quyền Trung Quốc của Giải thưởng Bản quyền Trung Quốc đã được CO -SỰ và giải thưởng quốc tế duy nhất trong lĩnh vực bản quyền tại Trung Quốc.

ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớPhải chỉ ra rằng cả hai loạt PS5 và Xbox đã được bán hết trên thị trường. Nếu có nhiều hàng tồn kho hơn, họ sẽ bán tốt hơn.ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớTháng trước, thị trường lớn nhất cho các máy chơi game là Anh, tiếp theo là Pháp.

Tương lai kim loại và tương lai nông nghiệp đánh giá sớm sớm

ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớVề mặt phụ kiện, tổng cộng 3,23 triệu bộ điều khiển, tai nghe, đồ chơi và nhu yếu phẩm hàng ngày đã được bán, giảm 1,6%.ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớTay cầm PS4 DualShock 4 một lần nữa trở thành phụ kiện tốt nhất và đánh bại tay cầm PS5 DualSense.ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớDoanh số của thẻ nạp lại kỹ thuật số (thẻ trò chơi, thẻ trò chơi, ví PlayStation, thẻ EShop, v.v.) đã giảm 5,5%so với năm ngoái.ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớVề thị trường phần mềm, tổng cộng 25,2 triệu trò chơi đã được bán với số lượng và thực thể, tăng 14,7%so với tháng 11 năm ngoái.ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớThị trường kỹ thuật số là động lực chính cho sự tăng trưởng. Khối lượng tải xuống tăng gần 41%so với tháng 11 năm ngoái và phiên bản vật lý giảm nhẹ 2,9%.

ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớThị trường lớn nhất cho doanh số chung của trò chơi vào tháng 11 là Vương quốc Anh, tăng 31,9%so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp theo là Đức (tăng 23,5%) và Pháp (giảm 0,5%).ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớTheo như phiên bản kỹ thuật số, Ý đã tăng gần 90%so với cùng kỳ năm ngoái, Pháp đã tăng hơn 85%và Anh đã tăng 78%.ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớQuảng cáo trong các nhà bán lẻ trò chơi cũng tăng 28%trong năm -on -year.

ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớVề trò chơi di động, tuần 9 tháng 11 là tuần đầu tiên của phí quảng cáo sản phẩm trò chơi di động kể từ tháng 4, đã tăng thêm năm, tăng 23%so với cùng kỳ năm ngoái.ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớKrizelman tin rằng dịch bệnh có thể dẫn đến xu hướng giảm chi phí quảng cáo trò chơi di động trước ngày 9 tháng 11.ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớÔng nói: "Có vẻ như việc giảm số lượng người đi làm đã dẫn đến việc giảm quảng cáo trò chơi di động trong giai đoạn này.ươnglaikimloạivàtươnglainôngnghiệpđánhgiásớmsớ"Mặc dù hai nhà sản xuất giao diện điều khiển chính có đầu tư khác nhau vào quảng cáo, nhưng nội dung quảng cáo của họ tương tự nhau đến mức đáng kinh ngạc.

Trong các quảng cáo công khai đầu tiên của hai máy chủ, cả PlayStation và Xbox đều muốn người chơi bước vào thế giới giả tưởng và không gian bên ngoài.Gần đây, Casey Hudson, tổng giám đốc của Bioware và Mark Darrah, nhà biên kịch trưởng của loạt "Dragon Century", còn lại từ phòng thu, khiến nhiều người chơi bắt đầu lo lắng về số phận tiếp theo của một loạt các tác phẩm tốt nhất trong phòng thu trong phòng thu .

Tương lai kim loại và tương lai nông nghiệp đánh giá sớm sớm

Sau đó, Greg Ellis của Anders và Cullen trong trò chơi "Dragon Century", Greg Ellis, đã cào ra nhà biên kịch trò chơi trên Twitter và Darrah cũng đăng một phản hồi.Trong Twitter, Ellis đã công khai cáo buộc Darrah là một "kẻ phản bội, hai bên" và tuyên bố rằng Darrah rời khỏi hãng phim là "bị ép buộc".Mark Darrah đã uống tweet của Ellis và trả lời trực tiếp, nói rằng: "Tôi luôn luôn quá lười biếng để phớt lờ bạn, nhưng tôi nghĩ rằng đó là gần như cùng ngày khi tôi chịu đựng ngày.Darrah nói rằng những lời nói và hành động của Ellis khi đối mặt với anh ta và nhóm người chơi có thể cho phép Bioware từ bỏ hợp tác với nó.

Sau khi Ellis chơi Anders và Cullen, nó đã mất sự hỗ trợ của nhiều người chơi vì sự hỗ trợ của công chúng cho những nhận xét của người dân đúng đắn.Darrah đề cập đến một nỗ lực để thu hút "các tổ chức khác nhau" hành vi này, nói rằng hành vi này có thể làm tổn hại đến danh tiếng của anh ta, và trong tương lai, anh ta cũng có thể cung cấp cho các "công ty tập trung vào hình ảnh công cộng" để từ bỏ cơ hội hợp tác với nó.EA và Bioware đã không bình luận về vụ việc.Trong những năm gần đây, thuộc tính "ngôi nhà" ban đầu được đăng trên trò chơi đã dần được thay thế bằng các thuộc tính của ngành công nghiệp giải trí tương đối thông thường.

Theo một dữ liệu nghiên cứu mới từ Hiệp hội phần mềm giải trí Hoa Kỳ (ESA), ngành công nghiệp trò chơi video có tác động đáng kể đến nền kinh tế Hoa Kỳ và đã tăng đáng kể trong quy mô ngành và vị trí việc làm.Được biết, năm 2019, ngành công nghiệp trò chơi video Hoa Kỳ đã cung cấp 90,3 tỷ đô la sản lượng kinh tế.

Tương lai kim loại và tương lai nông nghiệp đánh giá sớm sớm

Ngoài ra, ngành công nghiệp trò chơi cũng cung cấp khoảng 429.000 việc làm.Trong số đó, 143.000 người làm việc trực tiếp trong ngành, với mức lương trung bình hàng năm là 121.000 đô la.

Việc đánh thuế được cung cấp bởi các hoạt động liên quan đến trò chơi video lên tới 12,6 tỷ đô la.Stanley Pierre-Louis đã chia sẻ một số ý tưởng về cách trò chơi video ảnh hưởng đến nền kinh tế.Ông nói: "Thống kê trong báo cáo cho thấy tác động đáng kể của email đối với nền kinh tế Hoa Kỳ, tạo việc làm và cung cấp thu nhập bền vững cho nhiều người.Là trọng tâm của các ngành công nghiệp nghệ thuật phần mềm, phần cứng, giải trí và sáng tạo, hệ sinh thái trò chơi video đã biến những sáng tạo này thành tăng trưởng kinh tế và báo cáo này giải thích những điều này theo một cách toàn diện mới."Gần đây, theo các báo cáo truyền thông nước ngoài, là một trong các hoạt động của năm, một thẻ Pokémon quý giá "1999 Pokemon Base 1st Phiên bản Holo Doman Stamp Shadness Charizard #4 PSA10" đã được đưa ra khỏi đấu giá Goldin và nhanh chóng được chụp ở mức 250.000 đô la Và người giám sát nhà đấu giá tự tin rằng ông tin rằng thẻ này cuối cùng sẽ vượt quá 500.000 đô la.

· Khi cuộc đấu giá diễn ra vào ngày 2 tháng 12, "Pokemon cơ sở năm 1999 Phiên bản đầu tiên Holo Stamp Dompless Charizard #4 PSA10" Spitfire Dragon Pokemon đã đạt mức giá 250.000 đô la. Vẫn còn rất nhiều thời gian khi kết thúc phiên đấu giá. Đấu giá Goldin chịu trách nhiệm tự tin rằng tôi tin rằng thẻ này cuối cùng sẽ vượt quá 500.000 đô la.· Mặc dù thẻ này có thể đạt 500.000 đô la Mỹ trước khi phát hành, các chuyên gia nói rằng lịch sử 20 năm của thẻ này là lý do chính cho việc tăng giá của nó. Hãy cùng nhau tận hưởng nó.

Hôm nay (ngày 6 tháng 12), Digital Foundry đã phát hành "Assassin's Creed: Hall of England" PS5 vs PC Phân tích chi tiết. Có thể chỉ RTX 2080s và RTX 3060TI có thể phù hợp với nó.Phân tích phân tích chất lượng hình ảnh PS5 vs PC: Phiên bản PS5 của "Assassin's Creed: Yingling Temple" 1.0.4 Chế độ hiệu suất giữa PS5 trong thử nghiệm là từ 1440P-1728P.

Diger Maohe nói rằng "Assassin Creed: British Palace" là một trò chơi đòi hỏi cấu hình PC rất khắc nghiệt và các cài đặt màn hình như Jing Shen dường như nhỏ, và tùy chọn độ phân giải động của máy chủ sẽ được đặt theo ý muốn, nhưng đồng thời tương đối Thiếu thực tế.Có những vấn đề khác trong đầu PC: Mức độ dát địa hình không thể được cải thiện, vì vậy ngay cả khi đó là chất lượng cao nhất, địa hình sẽ bị biến dạng đáng kể trong trò chơi và tình huống này sẽ xảy ra trên tất cả các nền tảng.

Sau đó, độ phân giải tương đối thấp của PS5 là hợp lý vì nó có thể chạy trò chơi khi hầu hết các cài đặt màn hình PC đạt đến giới hạn.Diger Maoya đã sửa phiên bản PC của "Assassin Creed: Hall of Linglings" thành 1440p và càng gần với cài đặt màn hình tương đương PC càng nhiều càng tốt.Trong quá trình thử nghiệm, hiệu suất của RTX 2060S kém hơn 20 % so với PS5, trong khi RTX 2070S tồi tệ hơn 10 %.Theo thử nghiệm của 2080TI, có vẻ như RTX 2080S hoặc RTX 3060TI có thể được khớp hoặc vượt quá hiệu suất PS5 (chỉ đối với Assassin Creed: Hall of Linglings 1440p).

Nhưng đồng thời, dựa trên bài kiểm tra RX 5700, tất nhiên, nếu hiệu ứng lớp đám mây của trò chơi cần được đặt thành "rất cao", số lượng Maohe dự kiến ​​sẽ đạt được hiệu suất của PS5, nhưng Số lượng khung có thể không đạt được. Số lượng thực sự sẽ tăng.Ảnh chụp màn hình so sánh:

PlayMagic đã phát hành tập tin nâng cấp mới nhất của "Killer 13: Remake" ngay hôm nay.Tệp nâng cấp tối ưu hóa một số độ nhạy của chuột và cũng tối ưu hóa trò chơi, AI và vũ khí.

Về chi tiết, các nhà sản xuất đã điều chỉnh sự cân bằng, hoạt hình, phân phối đạn súng máy, hiệu ứng âm thanh và các hoạt động tốt khác cho vũ khí trong trò chơi.Bản vá sửa một số xung đột và lỗi thường xuyên, và một số lỗi hoạt hình.

Ngoài ra, độ nhạy của chuột, hoạt hình vũ khí và hiệu ứng âm thanh đã được tối ưu hóa.Người chơi sẽ tự động tải xuống bản vá sau khi mở máy khách Steam.Liên quan đến sự cố phim "Monster Hunter" gần đây, nhà phân tích nước ngoài Daniel Ahmad đã phát hiện ra một hiện tượng rất thú vị: Trong những năm gần đây, Capcom và Tencent hợp tác với Tencent. đã từ chối. Tencent đã thực hiện nó vào năm 2019. Trước đó, Tencent đã phát hành "Monster Hunter: World" (phiên bản Wegame), nhưng sớm được các bộ phận liên quan gọi để dừng các kệ 3. Tencent Films đầu tư vào bộ phim trực tiếp "Monster Hunter" , nhưng nó đã bị xóa bởi phiên bản "Monster Hunter: World" của "Monster Hunter: World". Lý do chính là một số trong số chúng không được chấp thuận bên trong. Nội dung.Mặc dù phiên bản PS4 đã được phê duyệt lại sau một vài tháng, sự phổ biến của trò chơi đã giảm rất nhiều vào thời điểm đó.

Hôm nay (ngày 6 tháng 12), số phương tiện truyền thông công nghệ nổi tiếng Maohe (Foundry kỹ thuật số) đã so sánh phiên bản phát triển tiếp theo của "NBA 2K21" PS5 và Xbox Series X. Hai trong số chúng là 4K/60 khung, ổn định. là XSX sẽ thả khung dưới góc nhìn toàn cảnh và PS5 sẽ không."NBA 2K21" PS5 so với XSX so sánh: PS5, Xbox Series X, "NBA 2K21" của PS4 Pro là độ phân giải 4K gốc, PS5, Xbox Series X là phiên bản phát triển thứ hai, PS4 Pro là phiên bản thế hệ này.

PS5, Xbox Series X có những thay đổi rõ ràng về ánh sáng, vật liệu và chi tiết. Sự cải thiện ánh sáng đã cải thiện đáng kể việc kết xuất da của người chơi, đặc biệt là về đổ mồ hôi.Tuy nhiên, vẫn còn đôi mắt cá chết.

Sàn sân vận động sử dụng phản xạ phẳng. Phiên bản phát triển tiếp theo của PS5 và Xbox Series X không có thời gian đọc. X.PS5, Xbox Series X là 4K/60 khung hình. Hoạt hình phát lại và chèn là 30 khung hình. Góc. Bên dưới, Xbox Series X/S sẽ mất khung và PS5 sẽ không.


阅读更多

热门文章

(function(){ var bp = document.createElement('script'); var curProtocol = window.location.protocol.split(':')[0]; if (curProtocol === 'https') { bp.src = 'https://zz.bdstatic.com/linksubmit/push.js'; } else { bp.src = 'http://push.zhanzhang.baidu.com/push.js'; } var s = document.getElementsByTagName("script")[0]; s.parentNode.insertBefore(bp, s); })();

友情链接: